แนะนำร้านอาหาร เขาใหญ่ 2024

S 37716082

แนะนำร้านอาหาร เขาใหญ่ 2024 ร้านอาหารเขาใหญ่ รีวิวร้านอาหารอร่อย เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่ พูลวิลล่าเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่

โดย www.banpakpoolvillathailand.com

เราตั้งใจคัดร้านอาหาร เขาใหญ่ตาม 5 คุณสมบัติดังนี้

  1. แนะนำร้านอาหาร เขาใหญ่ ปี 2023-2024 
  2. มีการแนะร้านอาหารอร่อย เขาใหญ่ 
  3. อาหารอร่อย ร้านบรรยากาศดี 
  4. ใกล้เเหล่งท่องเทียว เดินทางสะดวก
  5. ราคาคุ้มค่า

คลิปรวมรีวิว 2024

number 1

505 ข้าวหอมโภชนา (ครัว 505 ข้าวหอมโภชนา)

ครัว 505 ข้าวหอมโภชนา - ร้านอาหารที่มีเมนูอาหารให้เลือกรับประทานหลากหลายและได้เยอะ เป็นานอาหารชื่อดังย่านเขาใหญ่ที่เน้นเมนูอาหารประเภทเนื้อสัตว์ รสชาติอาหารที่อร่อยจัดจ้านถูกปากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแน่นอน คุณภาพดี ร้านนี้ได้รับความนิยมมากๆและมีลูกค้าเดินทางมารับประทานกันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว ที่สำคัญนะคะยังมีราคาถูกมากๆ เมนูแนะนำที่จะพลาดไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ "กระเพราเนื้อน่องลาย" ไฮไลท์ประจำร้านที่หากมาแล้ว ไม่ได้สั่งมาลิ้มลองก็คงจะไม่ได้ ร้านอาหารเขาใหญ่ ร้านอาหารอร่อยเขาใหญ่ รีวิวร้านอาหารเขาใหญ่

ข้าวหอม
number 2

ร้าน PenLaos (เป็นลาว) เขาใหญ่

ร้าน เป็นลาว - ตั้งอยู่ก่อนถึงทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ประมาณ 700 เมตร ร้านโล่งกว้าง ประดับประดาไปด้วยเครื่องจักรสานที่สะท้อนถึงความเป็นอีสาน อาหารของที่นี่เป็นอาหารอีสานแท้ๆ ใช้วัตถุดิบอย่างดี เน้นคุณภาพ เมนู " หมี่โคราช " มาโคราชไม่สั่งหมี่โคราชถือว่าผิด ต้องเอามาลอง หมี่ที่ว่าคือเส้นเล็กเหนียวนุ่ม ชุ่มมาด้วยน้ำปรุงเข้มข้น รสชาติเปรี้ยว เค็มหวาน ผัดมากับกุ้งตัวโตๆ และอีกเมนูที่ไม่ควรพลาด " ไก่ย่างเป็นลาว " ไก่บ้านเนื้อนุ่มหนึบ คลุกเคล้าเครื่องปรุงสูตรของเป็นลาวมาอย่างเข้มข้น ย่างบนเตาถ่านจนหนังเหลืองกรอบ กรอบนอกนุ่มใน จิ้มกับน้ำจิ้มแจ่ว หรือน้ำจิ้มไก่ ก็อร่อย ยิ่งได้ข้าวเหนียวนุ่มๆ มากินคู่ด้วยแล้ววางไม่ลงจริงๆ ร้านอาหารเขาใหญ่ ร้านอาหารแนะนำเขาใหญ่ ร้านอาหารบรรยากาศดี

เป็นลาว
number 3

Prime 19 Khao Yai

Prime 19 - เป็นร้านในเครือ บริษัท ซี โน-แปซิฟิค เทรด ดิ้ง ซึ่งเป็นบริษัทที่นำเข้าวัตถุดิบเครื่องปรุงต่างๆชนิดพรีเมี่ยมจากหลากหลายแหล่งทั่วโลกเข้ามาขายในประเทศไทย ซึ่งเป็นที่การันตีได้เลยว่าวัตถุดิบต่างๆที่ทางร้านเลือกใช้ ถูกคัดสรรมาแล้วอย่างดี จุดเด่นของร้านนี้ก็คือเนื้อวัว สำหรับคนที่ชอบทานเนื้อทางร้านได้แอบกระซิบมาว่าเป็นเนื้อสายพันธุ์ pure angus ที่คัดพิเศษ เป็นวัวที่เลี้ยงด้วยธัญพืชหรือ grain fed เป็นเวลาถึง 270 วัน ร้านจะตกแต่งสไตล์อินดัสเตรียลล็อฟต์ที่ทางร้านดีไซน์ให้ที่นี่เหมือนแฟคทอรี่ขนาดใหญ่ผสมผสานกลิ่นอายอเมริกันยุค 90s ไฮไลท์ก็คือโซนของไวน์ ทางร้านได้จัดตกแต่งขวดไวน์ไว้เต็มผนังเลยทีเดียว ดูแล้วอลังการมากๆ เมนูอาหารจัดเต็มมาก มีทั้งอาหารไทย และอิตาเลี่ยน รสชาติอาหารคือ " อร่อยมากๆ" ทุกเมนู ถ้าไม่ได้ไปชิมถือว่าพลาด ร้านอาหารเขาใหญ่ รีวิวร้านอาหารเขาใหญ่ ร้านอาหารบรรยากาศดี

พรีม19
number 4

ครัวกำปั่น เขาใหญ่

number 5

ครัวกำปั่น - มาจากเรือโบราณลำใหญ่ในร้านที่ขนส่งมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตัวร้านตกแต่งด้วยไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง บริการอาหารไทยต้นตำรับที่ปรุงแบบคงรสชาติจัดจ้านเข้มข้นไว้ เมนูที่ต้องไม่พลาด " แกงคั่วหอยขม " เนื้อหอยสดหวาน หอมกลิ่นกะทิและใบชะพลู มาแวะชิมกันได้ ร้านอาหารเขาใหญ่ ร้านอาหารอร่อย เขาใหญ่ รีวิวร้านอาหารเขาใหญ่

กำปั้น

ครัวบ้านแม่ เขาใหญ่

ครัวบ้านแม่ เขาใหญ่ -อีกหนึงร้านอาหารไทย ใกล้ด่านทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ภายในร้านอาหาร ค่อนข้างใหญ่ มีหลายโซนไว้รองรับลูกค้า เมนูอาหารส่วนใหญ่เป็นอาหารไทย อาหารอีสานเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านจานแรก “ น้ำพริกปูหลน” รสชาติน้ำพริกจัดจ้าน ทานคู่กับผักสดอย่างลงตัว บรรยากาศดี ราคาไม่แพง

บ้านแม่
number 6

บ้านไม้ชายน้ำ ปากช่อง

บ้านไม้ชายน้ำ ปากช่อง - ร้านอาหารริมแม่น้ำใจกลางเมืองปากช่อง ที่มีคอนเซปเก๋ๆว่า " อิ่มของกิน อินของเก่า " ที่ทุกคนสามารถเข้ามาสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ จะมีธารน้ำและป่าเล็กๆอยู่ใกล้เมืองแบบนี้ ในส่วนของของร้านอาหารมีเมนูหลากหลาย พร้อมกับพิพิธภัณฑ์ของเก่า ให้ได้เลือกชม และซื้อขนมกลับบ้านกันอีกด้วย การเดินทางไป จากตัวเมืองปากช่อง ตรงประตูเมืองขนาดใหญ่เข้าสู่ปากช่อง ขับตรงไปเรื่อยๆ สังเกตป้ายสวนสาธารณะเขาแคน ก็เตรียมกลับรถ (แนะนำให้วิ่งออกไปถนนด้านนอก) พอกลับรถให้วิ่งถนนด้านนอก วิ่งตรงไปเรื่อยๆ จะเห็นป้ายร้านบ้านไม้ชายน้ำ เลี้ยวเข้าไปตามซอยเล็กๆ เข้าไปไม่ไกลก็เจอ มีที่จอดรถด้านหน้าร้าน เมนูแนะนำ หมูสเต๊ะ ,น้ำพริกกะปิ รสเด็ด, ไข่เจียวสมุนไพร, ผัดคะน้าหมูทอด, แกงป่าไก่, กะหล่ำผัดเบคอน รสชาติอาหารเป็นอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน อร่อยทุกเมนูเลยก็ว่าได้ ร้านอาหารเขาใหญ่ ร้านอาหารริมน้ำเขาใหญ่ รีวิวร้านอาหาร เขาใหญ่

ไม้ชายน้ำ
Share

บ้านหลังอื่นๆ

ค้นหาบ้านที่ต้องการ

ติดต่อสอบถาม/จองที่พัก

หากไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line