พูลวิลล่าพัทยา บ้าน Sky Poolvilla บางเสร่ - 🏡 3 ห้องนอน สระว่ายน้ำส่วนตัว • ระบบคลอรีน คาราโอเกะ โต๊ะสนุกเกอร์ เดินไปทะเลได้

  • LINE ALBUM สกายบีช @ บางสเร่ 230817 16

ปฎิทิน

พูลวิลล่าพัทยา บ้าน Sky Poolvilla บางเสร่ – 🏡 3 ห้องนอน สระว่ายน้ำส่วนตัว • ระบบคลอรีน คาราโอเกะ โต๊ะสนุกเกอร์ เดินไปทะเลได้

———————————————————-

🏡 บ้าน Sky Poolvilla บางเสร่

พิกัด : บางเสร่

ห่างทะเล : 200 ม.

————————————————–

🏡บ้านพัก 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

⛳️ รายละเอียดบ้านพัก (บ้านใหม่แกะกล่อง)🎁

สระว่ายน้ำส่วนตัว • ระบบคลอรีน

คาราโอเกะ

โต๊ะสนุกเกอร์

ห่วงยางแฟนซี

ไฟเธค

ที่นอนเสริมคนเกิน

เตาปิ้งย่าง

Free Wifi

จำนวนเตียง

ห้องนอนที่ 1 มี 1 เตียง 6 ฟุต ห้องน้ำในตัว

ห้องนอนที่ 2 มี 1 เตียง 5 ฟุต ไม่มีห้องน้ำในตัว

ห้องนอนที่ 3 มี 1 เตียง 5 ฟุต ไม่มีห้องน้ำในตัว

มีห้องน้ำส่วนรวม 1 ห้อง

สระว่ายน้ำขนาด 2×8 ม. ลึก 1.20 ม.

อุปกรณ์ครัว

มีถังน้ำแข็ง หม้อ กระทะ จานชาม ช้อน แก้วน้ำ เขียง มีด หม้อหุงข้าว ครก ไมโครเวฟ ถังน้ำแข็ง

ที่จอดรถ

จอดรถในบ้านได้ 2 คัน

จอดรถนอกบ้านได้ 2 คัน

——————————————————
ราคาบ้านพัก
 
เริ่มต้น วันอาทิตย์-พฤ ราคา 5,900 บาท/10 ท่าน
 

✅รับสูงสุด 12 ท่าน

📌เกินจาก 10 ท่าน เพิ่มท่านละ 300 /คืน

**เด็กต่ำกว่า 7 ขวบ ฟรี 3 คน

ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

**น้ำแข็งถุงละ 50 บาท 10 โล

**ถ่านถุงละ 40 บาท

✅ ประกันบ้าน 3,000 บาท

**บางช่วงมีโปรโมชั่นสอบถามแอดมินเพิ่มเติมได้นะคะ ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลา**

—————————————————-

กฎระเบียบบ้าน 

1.  Check In 14:00 น / Check Out 11:00น. เท่านั้น 

2. บ้านพักทุกบ้านมีอุปกรณ์เครื่องครัวพื้นฐานให้ใช้ฟรี ลูกค้าจะต้องเก็บล้างภาชนะ อุปกรณ์ครัว ส่งคืนบ้านพักในสภาพเดิมที่สะอาด **หากไม่สะดวกมีค่าบริการพิเศษแม่บ้าน 500-1,000 บาท ตามปริมาณสมควร

3. หากลูกค้าทำทรัพย์สินเสียหาย ชำรุด หรือไม่ปฏิบัติตามกฎของบ้านพัก ลูกค้าต้องรับผิดชอบ และมีค่าปรับตามทรัพย์สินที่เสียหายจากทางบ้าน (สำคัญมาก)

4. เมื่อลูกค้าจองบ้านพักเข้ามาเรียบร้อยแล้ว ทางเราขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการจองหรือเปลี่ยนหลัง สงวนสิทธิ์การขอคืนเงินที่โอนจองมาแล้ว 

5. สัตว์เลี้ยง เช่น สุนัข แมว อนุญาตให้เข้าพัก โดยเจ้าของต้องนำที่นอนสัตว์เลี้ยงมาด้วย และดูแลให้อยู่ในความสะอาดตลอดการเข้าพัก ไม่อนุญาตให้ลงสระว่ายน้ำ หากฝ่าฝืนปรับ 10,000 บาท

6. ไม่อนุญาตให้สูบบุหรี่ภายในบ้านพัก ห้องน้ำ ห้องนอน หากตรวจพบกลิ่นภายในบ้าน ฝ่าฝืนปรับ 5,000 บาท

7. ไม่อนุญาตให้เคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ เช่น โซฟา ตู้ เตียง ชั้นวางทีวี ลำโพง โดยเด็ดขาด เนื่องจากอาจทำให้สิ่งของเกิดความเสียหาย และชำรุดได้

8. ค่าประกันบ้านในวันเข้าพัก 3,000 บาท (ค่าประกันมีระบุไว้แต่ละหลัง) ผู้พักจะต้องให้ไว้กับผู้รับเช็คอินในวันเข้าพัก ซึ่งจะได้คืนครบจำนวน ในวัน Check out หากไม่มีสิ่งของในบ้านชำรุดหรือเสียหาย

9. ลูกค้าจะต้องแจ้งจำนวนสมาชิกผู้เข้าพักก่อนวันพักอย่างชัดเจน หากในวันพักมาเพิ่มก่อนเช็คอิน จะมีค่าเข้าเพิ่ม คิดเสริมคนละ 500 บาท (ราคาต่อคนต่อคืน) หากลักลอบมาพักเกินกว่าที่แจ้งไว้ ตรวจพบ จะขออนุญาตไม่คืนเงินประกันบ้านที่ชำระไว้เต็มจำนวน

10. เรื่องการใช้เสียง ไม่อนุญาตเครื่องเสียงติดรถยนต์ และลำโพงขนาดใหญ่ ที่อาจจะก่อให้เกิดการรบกวนทางเสียงต่อเพื่อนบ้านในละแวกได้ โดยปกติแล้วเราจะสามารถใช้เสียงในระดับที่ไม่ดังมากจนเกินไปนอกบ้านได้ และไม่เกิน 22:00 น. หลังจากเวลาที่กำหนด ให้ใช้เสียงในบ้านได้ทั้งคืน ปิดประตูและหน้าต่างให้เรียบร้อย

11. ห้ามนำสารเสพติดเข้ามาในบ้านพักของเราโดยเด็ดขาด ถ้าหากมีการตรวจค้น ลูกค้าต้องรับผิดชอบตัวเองและผลเสียที่เกิดกับทางบ้านทั้งหมด

12. กรณีที่ไฟฟ้าดับ ประปาไม่ไหล ซึ่งเกิดจากภัยธรรมชาติ หรือ เกิดจากระบบงานภายนอกของหน่วยงานราชการ ทางบ้านไม่สามารถแก้ไขและรับผิดชอบได้ เนื่องจากนอกเหนือการควบคุมของทางบ้าน หรือ ติดต่อแม่บ้านเพื่อประสานการแก้ไขในเบื้องต้นค่ะ เช็คเบอร์ติดต่อในใบจอง

13. ขอความร่วมมือต้องใส่ชุดว่ายน้ำหรือชุดที่สีไม่ตก สำหรับลงสระว่ายน้ำเท่านั้น ฝ่าฝืนปรับ คนละ 600 บาท ไม่อนุญาตชุดยีนส์ หรือชุดที่ทำให้เกิดความเสียหาย

——————————————————

🏝 สนใจสอบถามได้ที่ หรือจองบ้าน ได้ที่ 🏝
 
LINE ID : @lby8567n (มี@นำหน้าด้วย)
 
 
Share

บ้านหลังอื่นๆ

ค้นหาบ้านที่ต้องการ

ติดต่อสอบถาม/จองที่พัก

หากไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line